Quảng cáo online với Google Adwords

Quảng cáo online với google Adwords hay còn gọi là quảng cáo trực tuyến, tư vấn nhưng phương pháp quảng cáo hiệu qua cho doanh nghiệp.

1. Quảng cáo tử khóa với google Adwords
Là hình thức quảng cáo mà mẫu quảng cáo của doanh nghiệp chỉ xuất hiện trên công cụ tìm kiếm của Google (google search engine) khi có người dùng chủ động tìm kiếm thông qua các từ khóa. Và doanh nghiệp chỉ phải trả phí khi người dùng click vào quảng cáo.

quang cao online adwords

2. Ưu điểm của quảng cáo với google adwords
2.1 Tiếp cận chính xác khách hàng mục tiêu
Quảng cáo của doanh nghiệp không hiển thị với người dùng Internet một cách đại trà. Nó chỉ hiển thị khi người dùng chủ động tìm kiếm thông tin liên quan đến từ khóa đang chạy quảng cáo. Doanh nghiệp có thể lựa chọn vùng miền mà mình muốn chạy quảng cáo, thậm chí chi tiết cả về giới tính, độ tuổi, sở thích … của đối tượng nhìn thấy quảng cáo.

2.2 Tiết kiệm chi phí quảng cao
Doanh nghiệp chỉ mất tiền khi khách hàng click vào quảng cáo và truy cập vào website. Doanh nghiệp kiểm soát được ngân sách mình đã chi ra cho quảng cáo là bao nhiêu và thu được về những gì. Chính vì vậy mà toàn bộ chiến dịch sẽ được tối ưu hóa chi phí.

2.3 Có công cụ đo lường hiệu quả
Google cung cấp các công cụ để doanh nghiệp có thể cập nhật được ngay tiến trình, hiệu quả chiến dịch ra sao như:
– CVR (tỷ lệ chuyển đổi): Kiểm tra lượng đơn hàng/đăng ký/dùng thử của khách hàng từ quảng cáo mang lại.
– Google Analytics: Thống kê lượt truy cập, hành vi của khách hàng chi tiết qua từng ngày chạy quảng cáo. Từ đó doanh nghiệp có hướng thay đổi, điều chỉnh để cải tiến quảng cáo càng ngày càng hiệu quả hơn.

2.4 Quản lý dễ dàng
Doanh nghiệp có thể thay đổi, chỉnh sửa hay loại bỏ các mẫu quảng cáo kém hiệu quả, tập trung vào các mẫu mang lại hiệu quả cao. Thay đổi ngân sách cho từng ngày/toàn chiến dịch. Hay dừng/tạm dừng chiến dịch quảng cáo bất cứ lúc nào.

3. Quảng cáo online “Adwords” dành cho ai ?
– Doanh nghiệp đã và đang kinh doanh nay muốn tham gia quảng cáo trực tuyến (hay còn gọi là quảng cáo online) để mở rộng thị phần.
– Dành cho doanh nghiệp muốn quảng bá sản phẩm mới trên thị trường thông qua quảng cáo trực tuyến.
– Doanh nghiệp muốn có một kế hoạch marketing từng bước vững chắc để tiến vào thị trường trực tuyến đầy tiềm năng.

 

 

 

 

Đánh giá bài viết!