Mở ticket yêu cầu hỗ trợ

Để thuận lợi cho việc quản lý phần mềm website – Dịch vụ đã và đang dùng tại Panpic, bạn có thể chủ động gửi các yêu cầu liên quan tới dịch vụ mà bạn đang mong muốn giải đáp mọi thông tin về nó. Truy cập vào website http://ticket.panpic.vn để gửi yêu cầu hỗ trợ trực tiếp tới các bộ phận liên quan vấn đề bạn mong muốn.

Chúng tôi sử dụng hệ thống quản lý khách hàng để hỗ trợ và hướng dẫn khách hàng thao tác, sử dụng dịch vụ. Nếu bạn có nhu cầu hỗ trợ và hướng dẫn vui lòng mở ticket tới bộ phận có liên quan để được hỗ trợ nhanh nhất.

Bươc 1: Mở website http://ticket.panpic.vn . Có thể dùng các thiết bị khác nhau để truy cập vào hệ thống hỗ trợ ticket:

  • Máy tính
  • Ipad
  • Smartphone

Bước 2: Gửi yêu cầu tới các phòng ban liên quan

  • Kỹ thuật
  • Kinh doanh
  • Kế toán

ticket panpic vn

Nhấp chuột vào nút “Mở ticket” / cửa sổ mới hiện ra

gửi tichket hỗ trợ cho panpic

Bạn điền các đầy đủ các thông tin để Panpic dễ dàng xác định thông tin cần hỗ trợ.

Bước 3:  Sau khi thao tác thành công, bộ phận tương ứng sẽ nhận được yêu cầu của bạn, thời gian để xử lý yêu cầu tương đương với 24h đồng hồ.

link url theo dõi trạng thái ticket

Bạn lưu trữ lại đường dẫn ticket vừa gửi để tiện theo dõi trạng thái của ticket

 

Trong trường hợp không nhận được phản hồi của chúng tôi vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng: 028 66 85 83 94

Trân trọng

 

Mở ticket yêu cầu hỗ trợ
9 vote[s]